13 ตุลาคม 2556

ครั้งแรกกับการเขียนบล็อก

ด้วยไม่ทราบว่าอารมณ์พาไป หรือใจสั่งมาก็ตาม หรือจะหาว่าลอกเรียนกันก็ตาม ถึงเพิ่งมาเริ่มเขียนอะไรให้คนอื่นอ่าน (ส่วนจะมีใครอ่านไม่อ่านอีกเรื่อง)
ผมเป็นคนที่ชอบถ่ายภาพ การเดินทางของผม ทำให้ผมได้เจอะเจออะไรหลายๆอย่าง ในการที่จะได้ถึงจุดหมายปลายทาง ข้างทาง มีอะไรให้เราพบเจอเยอะ ทั้ง ผู้คน สังคม สิ่งแวดล้อม ซึ่งเมื่อเอาตัวเราเองเข้าไปเกี่ยวข้องด้วยเมื่อไร ได้พบเลยว่า มัมนน่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก ศิลปะ วัฒนธรรม หรือสิ่งสรรที่ปรุงแต่งโดยธรรมชาติ ล้วนสวยงามเสมอ
วันนี้วันแรก ผมขอเสนอสถานที่แรก จริงๆเป็นที่ล่าสุดในตอนนี้ที่ผมไป วัดป่าภูหายหลง ปากช่อง วัดนี้ตั้งอยู่บนยอดภู พระท่านว่าสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง ประมาณ 600 เมตรเห็นจะได้ โดยที่ยอดภูมีโบสถ์ ทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส ซึ่งไม่เคยพบที่ไหนมาก่อนในชีวิตของผมเอง และรู้สึกว่าที่นี่บูชาพญานาค หรือไงนี่ละ พญานาคเต็มไปหมด หลังจากไหว้พระประธานเรียบร้อย เดินออกมาตรงประตูข้าง เจองูตัวน้อยๆ เลี้อยหนีไป สงสัยจะมาทักทาย^^ ถ้าอยากสัมผัส มุมพาโนรามา 360 ํ แนะนำให้มาดูมาชม วัดนี้อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพเท่าไร


ทุกภาพถ่าย ถึงดูไม่งดงาม แต่ทุกภาพมีเรื่องราว
iPhotoIndy

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น